Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Phần Mềm làm Video Chuyên Nghiệp - Proshow Gold 4.5.29 full crack - download free

ProShow Gold là một mềm khá chuyên nghiệp về trình diễn dành cho việc chia sẻ những kỉ niệm đẹp nhất của bạn trên DVD, PC, và trên Web!


Làm cho những bức ảnh tĩnh trở thành sống động bằng cách thêm vào những hiệu ứng chuyển động giống như pan, phóng đại và xoay. Chọn từ những hiệu ứng chuyển tiếp với hơn 280 hiệu ứng để thêm phụ đề vào một bức ảnh hay đoạn phim. Với ProShow Gold, mọi việc đều dễ dàng để kể lại những câu chuyện của bạn.

Bạn có thể download phần mềm Prohow Gold 4.5.29 TẠI ĐÂY, bên trong đã đính kèm serial. Sau khi tải về các bạn giải nén sẽ có file cài đặt và một thư mục chứa file crack. Các bạn tiến hành cài đăt bình thường. Tới bước này thì bạn nhập chọn Enter Registration như hình bên dưới

Hiện ra bảng đăng kí:

 
 Các bạn chạy file keygen.exe và điền tên và số điện thoại của bạn vào (số nào cũng được 10 hoặc 11 số) và nhấn generate đề lấy key điền vào bảng bên trên.


Các bước tiếp theo chỉ cần next và finished là xong.

đây là giao diện chính của chương trình:


Việc sử dụng khá đơn giản, các bạn chỉ cần kéo thả hình vào các ô drag photo bên dưới, chèn các effect bằng cách nhân vào ô effect giữa 2 tấm hình, chèn nhạc bằng nút music phía trên cùng v.v...


 Các bạn có thể tự mày mò thêm nhé!
Chúc các bạn vui vẻ với tác phẩm của mình!

Hoàng Duy

0 comments:

Đăng nhận xét

 
Design by Hoang Duy